ประวัติมอส จักรพันธ์ พระเอกละครคุณธรรม ปมฉาวคลิปลับ แอบถ่าย คลิปหลุดขู่สาว

ประวัติมอส จักรพันธ์ พระเอกละครคุณธรรม ปมฉาวคลิปลับ แอบถ่าย คลิปหลุดขู่สาว

ไม่ธรรมดา! เผยเรื่องราวของ มอส จักรพันธุ์ หรือ มอส ดอยแม่สลอง วัย 26 ปี พระเอกละครคุณธรรม ช่องโซเชียลดัง คลิปลับอื้อฉาว คลิปหลุด ขู่สาวเซ็กซี่ คลิปแบล็กเมล์ เผยธรรมชาติจริงแอบถ่ายเซ็กซ์

เรียกได้ว่าเป็นกระแสที่มาแรงและน่าตกใจในขณะนี้เรียกได้ว่าเป็นข่าวอื้อฉาวเรื่องมิวสิกวิดีโอลับๆ หลุดคลิปขู่สาวเซ็กซี่ คลิปแบล็กเมล์สุดเซ็กซี่ แอบถ่ายเซ็กซ์แบบลับๆ ของดาราหนุ่มหล่อ พระเอกละครคุณธรรม ในโซเชียล มีเดีย “มอส จักรพันธุ์” หรือ มอส ดอยแม่สลอง วัย 26 ปี ถูกตำรวจนครบาลสายสืบจับได้แล้วที่ร้านอาหารดังย่านลาด พร้าววังหิน กรุงเทพมหานคร ซึ่งผู้ต้องสงสัยถูกศาลอาญาจับกุม เลขที่อาณัติ 418/2567. วันที่: 30 มกราคม 2024

เปิดประวัติ มอส จักรพันธ์

คนดังออนไลน์อยู่ตอนนี้ ชีวประวัติของ มอส จักรพันธ์ เกิดวันที่ 24 สิงหาคม 2540 อายุ 26 ปี มาจากจังหวัดนนทบุรี

ทำงานเป็นนักแสดงอิสระ โดยนำแสดงในละครโซเชียลมีเดียทางช่องดัง

ส่วนใหญ่จะเล่นบทตัวร้าย มีการแสดงมากมาย ซึ่งทำงานให้กับบริษัทละคร 2 แห่ง มอส จักรพันธ์ ยังมีงานเสริมเป็นพิธีกรบาร์อีกด้วย

ประวัติมอส จักรพันธ์ พระเอกละครคุณธรรม
ประวัติมอส จักรพันธ์ พระเอกละครคุณธรรม

โดย มอส จักรพันธุ์ พระเอกละครศีลธรรมที่ถูกกล่าวหาว่าพยายามขู่กรรโชกเงินและข่มขืนผู้อื่นที่ทำอะไรไม่ทำอะไรเลยและไม่ยอมแพ้อะไร โดยก่อให้เกิดความกลัวต่ออันตรายต่อชีวิต ร่างกาย เสรีภาพ ชื่อเสียง หรือทรัพย์สินของผู้ถูกข่มขืน หรืออื่นๆ หรือใช้ความรุนแรงจนผู้ถูกข่มขืนถูกบังคับให้กระทำการนั้น อย่าทำเช่นนี้และอย่ายอมจำนนต่อสิ่งนี้

หลังการจับกุมนายจักรพันธ์ โดย สำนักงานตำรวจนครบาล พระเอกละครสั้นสร้างคุณธรรมของบริษัทดัง หลังตำรวจออกหมายจับหลังข่มขู่หญิงสาวว่าเขาจะปล่อยมิวสิกวิดีโอลับ

จุดเริ่มต้นของเรื่องเกิดขึ้นเมื่อฮีโร่หนุ่มคนนี้มาตีเหยื่อ จนความสัมพันธ์เริ่มพัฒนาคนร้ายก็เริ่มกู้ยืมเงินซ้ำแล้วซ้ำเล่า สูงสุดครั้งละ 100,000 บาท

และจะถูกล่อลวงให้มีเพศสัมพันธ์ โดยผู้กระทำผิดยังคงอัดคลิปวิดีโอต่อไปจนกระทั่งเมื่อประมาณ 2 หรือ 3 เดือนที่ผ่านมา คนร้ายเริ่มเปิดเผยธาตุแท้ของตนเมื่อขอยืมเงินจากเหยื่ออีก 100,000 บาท แต่เหยื่อไม่ยอมให้พระเอกหนุ่มเผยธาตุแท้ของตน