อินเตอร์ พบ แอต.มาดริด อองตวน กรีซมันน์ คืนวัด เลาตาโร่ มาร์ตีเนซ ยกแรก-ฟันฉับสกอร์?

อินเตอร์ พบ แอต.มาดริด อองตวน กรีซมันน์ คืนวัด เลาตาโร่ มาร์ตีเนซ ยกแรก-ฟันฉับสกอร์?

อินเตอร์ จ่าฝูงเซเรีย อา ร่วมทีมอดีตรองแชมป์ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก และขึ้นอันดับ 2 ของกลุ่ม ดี จึงถูกดึงดูดโดยตัวเต็งอย่าง แอตเลติโก มาดริด ที่ 1 ของกลุ่ม อี คู่นี้เคยพบกันอย่างเป็นทางการเพียงครั้งเดียวเท่านั้น ในยูฟ่าซูเปอร์คัพ 2010 ทีมแอตเลติโกชนะ 2-0

พรีวิวยูฟ่าแชมเปียนส์ลีก รอบ 16 ทีม นัดแรก

วันอังคารที่ 20 กุมภาพันธ์ 2024

อินเตอร์ (อิตาลี) – แอตเลติโก มาดริด (สเปน)

เวลา 03.00 น. ถ่ายทอดสด : บีอิน สปอร์ต 3, ทรู พรีเมียร์ ฟุตบอล 3

สนาม : สตาดิโอ จูเซปเป้ เมอัซซ่า

การเตรียมตัวก่อนการแข่งขัน: ซิโมเน่ อินซากี้ โค้ชของเนรัซซูรี่ ยังไม่มีอาการบาดเจ็บของฟรานเชสโก อาเซอร์บี, ฮวน กัวดราโด้ และสเตฟาโน เซนซี โดยที่อดีตน่าจะฟิตอีกครั้ง ไม่ได้ลงทะเบียนในรอบ 16 ทีมอยู่แล้ว ในขณะเดียวกัน ปีกดูโอ้มัตเตโอ ดาร์เมียน และเฟเดริโก ดิมาร์โก กำลังเตรียมที่จะกลับมาเป็นตัวจริง หลังจากได้พักในเกมกับทีม Avalanche ซาแลร์โน่เย็นวันศุกร์ คู่หูแนวรุกยังคงเป็นกัปตันทีม เลาตาโร่ มาร์ติเนซ ประสานงานกับมาร์คุส ตูราม

สำหรับดิเอโก้ ซิเมโอเน่ กุนซือแอตเลติโก มาดริดจะไปเยือนบ้านเก่าของเขา ซึ่งระหว่างอาชีพค้าแข้งของเขา เขาได้แชมป์ยูฟ่า คัพ ในปี 1998 โดยที่ทีมยังไม่มีผู้เล่นที่ได้รับบาดเจ็บอย่างกาเบรียล เปาลิสต้า, เซ ซาร์ อัซปิลิเกวต้า, โธมัส เลอมาร์ แต่อัลบาโร่ โมราต้า หายจากอาการบาดเจ็บเข่าเร็วกว่าที่คาด และมีโอกาสฟิตและเพิ่มชื่อสำรอง รายชื่อผู้เล่นหลักหลายรายที่ได้พักในเกมชนะลาส พัลมาส 5-0 จะกลับมาลงสนามอีกครั้ง รวมถึงอักเซล วิตเซล, มาริโอ เอร์โมโซ, โร้ด ริโก เด ปอล, เมมฟิส เดปาย และอองตวน กรีซมันน์ ผู้ทำประตูสูงสุดตลอดกาลของสโมสรโดยทำได้ 175 ประตู

นักเตะที่คาดว่าจะลงในสนาม

อินเตอร์ (3-5-2) : ยานน์ ซอมเมอร์ – เบนจามิน ปาวาร์, สเตฟาน เดอ ฟราย, อเลสซานโดร บาสโตนี่ – มัตเตโอ ดาร์เมียน นิโคโล่ บาเรลลา, ฮาคาน ชัลฮาโนลู, เฮนริค มคิตาร์ยาน, เฟเดริโก้ ดิมาร์โก้ – มาร์คุส ตูราม, เลาตาโร่ มาร์ติ จมูก

แอตเลติโก มาดริด (3-5-2) : ยาน โอบลัค – สเตฟาน ซาวิช, อักเซล วิตเซล, มาริโอ เอร์โมโซ่ – มาร์กอส ยอเรนเต้, ปาโบ บาร์ริออส, โรดริโก เดอ ปอล, โกเก้, ซามูเอล ลิโน่ – อองตวน กรีซมันน์, เมมฟิส เดปาย

ความน่าจะเป็นของเกม

อินเตอร์จะเล่นในบ้านก่อน แต่มันจะไม่ง่ายเลยในการเจอกับแอตเลติโก มาดริด ทีมที่ฟอร์มดีเป็นพิเศษเมื่อดูเหมือนทีมรองบ่อน เน้นการรับและรอการตีโต้ซึ่งอันตรายอย่างยิ่ง เนื่องจากชื่อของฉันไม่ได้ด้อยกว่า ฉันคิดว่าไม่น่าจะแพ้อีกครั้ง

ขอขอบคุณบทความจาก : อินเตอร์ พบ แอต.มาดริด